top of page

Chia sẻ chút niềm vui nho nhỏ Đại sứ của EATPICK

Xin chào, dạo này bạn thế nào? Có điều gì vui chia sẻ cùng mình không?


Bắt đầu từ tháng 8 này mình bắt đầu làm đại sứ cho trang Eatpick (EATPICK AMBASSADOR) ~một nền tảng chia sẻ kiến thức, công thức nấu ăn, giới thiệu các sản phẩm do Panasonic điều hành. Đây là chút niềm vui nho nhỏ mình muốn chia sẻ cùng các bạn trong bối cảnh nhiều lo âu với tình hình Covid này. Vì thế chúng mình chùng chia sẻ những niềm vui, câu chuyện thú vị. Đây cũng là nơi ghi lại những mẩu chuyện, một cuốn nhật kí ghi lại hành trình làm bếp, làm người của mình.

Cách đây vài tháng, khi mình có nhiều thời gian ở nhà hơn trước đây, mình đã suy nghĩ rất nhiều về việc sử dụng thời gian trống hiệu quả và làm sao để đạt được những thành quả nhỏ bé mang tính chất khích lệ bản thân. Thời gian STAY HOME này mình lúc đầu cũng khá chật vật và lăn lê lên mạng xã hội, nhất là Instagram. Và cứ trang nào đăng tuyển đại sứ (アンバサダー) là mình gửi mail ứng tuyển^^. Hồi đó nghĩ đăng kí cho vui thôi chứ cũng không hi vọng gì mấy. Và may mắn là EATPICK đã cho mình làm đại sứ trong vòng 1 năm bắt đầu từ tháng 8 này.

Thật sự cũng không phải là thành quả gì to tát lắm nhưng những điều nho nhỏ này tạo cho mình động lực rất lớn để mình chia sẻ niềm vui bếp núc nhiều hơn. Dự định của mình là sẽ chia sẻ văn hoá ẩm thực Việt Nam nhiều hơn nữa vì mình rất tự hào với nền ẩm thực phong phú của Việt Nam mình.

Mình vẫn đăng bài thường xuyên trên Fanpage, Instagram và đăng Video YouTube hàng tuần nhé.

Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ mình^^


●Kết nối

15 views0 comments

Recent Posts

See All
Post: Blog2 Post
bottom of page